"ฮิลล์คอฟฟ์" แบรนด์กาแฟชาวไทยภูเขา ที่เริ่มจากจุดเล็ก ๆ ในการส่งเสริมชาวเขาให้หันมาปลูกกาแฟแทนการปลูกฝิ่น จนเกิดแรงบันดาลใจที่จะพัฒนากาแฟไทยให้ก้าวไกลและเป็นที่ต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น ด้วยการทำธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร ตั้งแต่กาแฟคั่วบด กาแฟสำเร็จรูป และเครื่องชงกาแฟ นอกจากฮิลล์คอฟฟ์ที่เป็นกาแฟอราบิกา 100% แล้วยังแตกไลน์สินค้าเจาะตลาดหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจจึงมีโอกาสเติบโตสูง ในขณะที่การแข่งขันในธุรกิจนี้ก็ยิ่งทวีความเข้มข้น การจะเสริมแกร่งให้ธุรกิจกาแฟโตอย่างยั่งยืนต้องอาศัยปัจจัยใดบ้างนั้น ค้นหาคำตอบได้ในรายการ SME Springboard
รายการช่วงที่ 1
รายการช่วงที่ 2
รายการช่วงที่ 3
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น